Dự án Riverview Đà Nẵng

Dự án Riverview Đà Nẵng và những thông tin cần biết khi mua sản phẩm tại đây. Đây là những chia sẻ chân thực nhất nhằm giúp khách hàng có những quyết định đúng đắn.

Thông tin chi tiết về Dự án Riverview Đà Nẵng

Dự án Riverview Đà Nẵng vừa được chủ đầu tư dự án công bố vào đầu năm 2018. Đây cũng là 1 trong số ít những dự án bất động sản được triển khai tại thành phố Đà Nẵng hiện nay. Theo như một số báo đài truyền thông cho biết, dự án sẽ được event tổ chức sự kiện mở bán với nhiều ưu đãi giành cho khách hàng. Với giá bán chỉ từ 450 triệu/1 sản phẩm và khách hàng có cơ hội rút thăm may mắn trúng nhiều phần quà có giá trị.

Bài viết chi tiết nói về sự kiện mở bán quý khách hàng xem chi tiết tại nội dung bên dưới:

Riverview Đà Nẵng và Khu phố chợ điện Nam Bắc sẽ cùng phối hợp tổ chức sự kiến mở bán lần đầu vào ngày 21-01-2018. Đây là hai trong số hơn 100 dự án được mở bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018.

Mở bán dự án Riverview Đà Nẵng và Khu phố chợ Điện Nam Bắc Hội An.

Riverview Đà Nẵng là dự án căn hộ chung cư kết hợp với khu nhà phố thương mại và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện mở bán dự án được diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 21-01-2018. Sự góp mặt của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ góp phần tăng thêm không khí của ngày mở bán. Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Hưng xuất hiện trên sân một khấu hoàn toàn khác biệt. Lễ đồng mở bán hai khu đô thị “HOT” nhất cửa ngõ Đà Nẵng – Hội An. Siêu đô thị Riverview Đà Nẵng và khu phố chợ Điện Nam Bắc tại cung hội nghị quốc tế Ariyana khu Furama resort.

Nói về dự án Riverview Đà Nẵng

Với tiêu chí nhất cận thị nhị cận giang, Riverview Đà Nẵng mang trong mình giá trị nghỉ dưỡng khác biệt. Với vị trí đắc địa, sở hữu hơn 1km đẹp nhất mặt sông Cổ Cò. Cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích nội khu bao quanh. Xứng đáng là nơi an cư lý tưởng, vui điền viên xa muộn phiền. Dự án còn được ví giống như Thủ Thiêm River Park của Sài Gòn bởi các tiêu chuẩn của 2 dự án khá giống nhau.

Giá bán chỉ từ 450 triệu trên 1 sản phẩm chiết khấu lên đến 10%.

Xem thêm bài viết nói về dự án Thủ Thiêm River Park tại website: https://thuthiemriverpark.com

Riverview Đà Nẵng mở bán đất nên chỉ từ 450 triệu
Riverview Đà Nẵng

Nói về khu phố chợ Điện Nam Bắc

Nếu như Riverview Đà Nẵng mong muốn mang đến một cuộc sống an nhiên nhẹ nhàng thì khu phố chợ Điện Nam Bắc hứa hẹn sẽ là điểm đến náo nhiệt, thuận lợi cho an cư lẫn kinh doanh các loại hình thương mại dịch vụ, tối ưu giá trị cuộc sống.

Dự án này cũng được ví như dự án Vũng Tàu Regency mới giới thiệu cuối tháng 12-2018. Dự án cũng bao gồm có đất nền, nhà phố thương mại và khu biệt thự view biển.

Chiết khấu cao, giá bán hấp dẫn và có rất nhiều phần quà giá trị giành cho KH may mắn.

Khu chợ Điện Nam Bắc Hội An
Khu chợ Điện Nam Bắc

Hãy nhanh chóng liên hệ để nhận vé tham dự sự kiện khác biệt này ngay hôm nay. Sẽ có nhiều phần qua hấp dẫn giành cho những khách hàng mua đầu tiên của dự án.

About omaichotnho

Service expat, Contact: info@canho.com.vn
Bài này đã được đăng trong Riverview Đà Nẵng và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này